…લખું

લાવને હું પ્રેમની વાતો લખું,
જાગતા કાઢી’તી તે રાતો લખું.

તારી આંખોમાં ખુદને શોધવા,
મે કરી’તી તે તહ્કીકાતો લખું.

તું કહે તો ચાંદ પણ લાવી દઉ,
નામ તારા, સૌ ઝવેરાતો લખું.

ઉંધમાં મળતા રહીયે હું ને તું,
ને ઉઠી આપ્ણી મુલાકાતો લખું.

હૃદયના પાને હળ્વેથી રોજ હું,
પ્રેમરસમાં તરબતર વાતો લખું.

એક જીગર, એક જાન બની રહ્યાં,
આપણા એવા તલ્લુકાતો લખું.

રચનાઃ રાજીવ ગોહેલ
છંદવિધાનઃ ગાલગાગા ગાલગાગા ગાલગા

પ્રિય મિત્રો,

૧૬મી માર્ચે આપણા સૌના પ્રિય એવા ડો. વિવેક ટેલરનો જન્મદિવસ હતો. મને ખ્યાલ ન હોવાથી હું તેમને તે દિવસે શુભેચ્છાઓ આપવાનુ ચુકી ગયો છું જેનુ મને ભારો ભાર દુઃખ છે. પણ દેર આયે દુરુસ્ત આયે ની જેમ હું આજે તેમને મોડેથી તો મોડેથી પણ તેમના જન્મદિવસની ખુબ ખુબ શુભેચ્છાઓ મારી લખેલી આજની રચનાથી પાઠવી રહ્યો છું…

આપનો મિત્ર

રાજીવ

7 Responses to “…લખું”

  1. વિવેક ટેલર Says:

    આભાર દોસ્ત ! શુભેચ્છા કદી મોદી હોતી નથી એટલે એ વાતનું મનદુઃખ રાખવું યોગ્ય નથી… આ સુંદર ગઝલ બદલ આપનો ઋણી રહીશ…

  2. Naraj Says:

    Sundar rachana

  3. jitendra Says:

    Dear Friend !!
    gujarati ma lakhvano time nathi to maf karso,,,

    mari pase sabdo nathi k tamne su pratibhav aapu ?
    me haji to kahli tamara blog nu front page ane title j joyu chhe, kai comments par click karvi ama j guvay javay chhe,

    mane tamara mitra banva nu saubhagay malse to gamse,,,

    bas aatluj,

    jiten pandit

  4. Pinki Says:

    waah rajivbhai

    very nice gazal

  5. Jigna Says:

    Ghani j sari gazal

  6. Ketan Says:

    Sundar rachana thai chhe, mitr.

  7. Abhijeet Pandya Says:

    રચના સારી છે પણ ઘણી જગ્યાઍ છંદ તુટતો જોવા મળે છે.

Leave a Reply

