આભ

મારા સમગ્ર અસ્તિત્વ પર…
વાદળી આ આભની જેમ…
જે છવાયેલુ રહે છે..
સાચુ કહે, આ આભ…
એ આભ છે કે તુંજ છે…

મારી આંખોના આભમાં…
આ સપ્તરંગી…
જે પ્રસરી રહે છે…
સાચુ કહે, આ મેઘધનુષ…
એ મેઘધનુષ છે કે તુંજ છે…

મારા અસ્તિત્વના…
નીલવર્ણી આ આભમાં…
તુંજ ફેલાયેલી છે…
સપ્તરંગી એવા…
મેઘધનુષની જેમ…

તુંજ છે આ…
એક પછી એક…
આવતા મારા શ્વાસમાં…
અને…
એ શ્વાસની મધુર…
પ્રથમ મેઘ સમ…
સુવાસમાં…

તુંજ કહેને…
તને કેમ કરી…
કરુ મારાથી દુર…
કે જ્યારે…
તું એક ક્ષણ પણ…
મારા અસ્તિત્વથી દુર નથી…

-રાજીવ

3 Responses to “આભ”

  1. Chirag Says:

    તુંજ કહેને…
    તને કેમ કરી…
    કરુ મારાથી દુર…
    કે જ્યારે…
    તું એક ક્ષણ પણ…
    મારા અસ્તિત્વથી દુર નથી…

    saras

  2. pragnaju Says:

    તુંજ છે આ…
    એક પછી એક…
    આવતા મારા શ્વાસમાં…
    અને…
    એ શ્વાસની મધુર…
    પ્રથમ મેઘ સમ…
    સુવાસમાં…
    સરસ
    લાભશંકરની પંક્તીઓ
    તું એને શોધવાના પ્રયાસો ન કર હવે,
    એ પણ કદાચ હોય તારા શ્વાસેશ્વાસમાં !

  3. Rekha Says:

    Sundar rachana…

    મારા અસ્તિત્વના…
    નીલવર્ણી આ આભમાં…
    તુંજ ફેલાયેલી છે…
    સપ્તરંગી એવા…
    મેઘધનુષની જેમ…

Leave a Reply

