ઘર

બારણાં મારા ઘરના તારા આગમન માટે તરસે
આંગણુ મારુ તારા પગરવના શ્વાસ માટે તરસે

સુકાયેલો બગીચો ઘરનો, વરસાદ માટે તરસે
નથી ખબર તેને, તું તો હવે બીજે ક્યાંક વરસે

તું નથી તેથી ઘરમાં હવે ઘર જેવુ કઈ રહ્યુ નથી
કહે ને મારા આ ઘરને ઘર ફરીથી કોણ કરશે ?

ઘરની દિવાલો અને છતને કાયમ સમજાવું છું
કોઈ કાળે કદાચ તારા ચરણો આ તરફ વળશે

આ ભવ તો એળે ગયો પણ આવતા જન્મમાં,
તુંજ કહેને, શું ફરીવાર તારો સાથ મને મળશે

– રાજીવ

6 Responses to “ઘર”

  1. Gunjan Says:

    તું નથી તેથી ઘરમાં હવે ઘર જેવુ કઈ રહ્યુ નથી
    કહે ને મારા આ ઘરને ઘર ફરીથી કોણ કરશે ?

    wah…. sundar

  2. Ramesh Says:

    kahani ghar ghar ki….😉

    બારણાં મારા ઘરના તારા આગમન માટે તરસે
    આંગણુ મારુ તારા પગરવના શ્વાસ માટે તરસે

    sundar

  3. chetu Says:

    nice one…

  4. jayeshupadhyaya Says:

    કહે ને મારા આ ઘરને ઘર ફરીથી કોણ કરશે ?
    સરસ
    પુરુષ મકાન બનાવે છે સ્ત્રી ઘર
    મકાન અને ઘર નો ભેદ સ્પષ્ટ કરતી ઘઝલ ગમી

  5. pragnaju Says:

    ઘરની દિવાલો અને છતને કાયમ સમજાવું છું
    કોઈ કાળે કદાચ તારા ચરણો આ તરફ વળશે
    આ ભવ તો એળે ગયો પણ આવતા જન્મમાં,
    તુંજ કહેને, શું ફરીવાર તારો સાથ મને મળશે
    વાહ્
    યાદ આવી—
    બે દરો દિવારકા એક ઘર બસાના ચાહીએ!

  6. Sameer Says:

    સુકાયેલો બગીચો ઘરનો, વરસાદ માટે તરસે
    નથી ખબર તેને, તું તો હવે બીજે ક્યાંક વરસે

    kharekhar sundar rachana

Leave a Reply

