તેમ નથી

rose10.jpg

પ્રેમ છે અનહદ પણ તને, બતાવી શકુ તેમ નથી
પ્રેમિકાને પામવા, મિત્ર ગુમાવી શકુ તેમ નથી

તારા સાથ વડે જ જીવન બન્યુ છે જીવવાલાયક
તારા સાથને મરીને પણ ભુલાવી શકુ તેમ નથી

તારા માટે બન્યા હશે, અનેક મહેલ અને મીનારા
આ ગરીબની ઝુંપડીમાં તને લાવી શકુ તેમ નથી

પગમાં મારા પડી છે થાકની બેડીઓ વર્ષોથી
તને મળવા તેથીજ કદી આવી શકુ તેમ નથી

તને પ્રભુએ કદાચ, મારા માટે જ બનાવી છે
હું છતાં તને જીવનમાં સમાવી શકુ તેમ નથી

‘રાજીવ’ની જીંદગી પાનખરનૂ પાન બની ગઇ
તેને હવે વૃક્ પરથી જરા હલાવી શકુ તેમ નથી

– રાજીવ

9 Responses to “તેમ નથી”

  1. Vishal Says:

    પગમાં મારા પડી છે થાકની બેડીઓ વર્ષોથી
    તને મળવા તેથીજ કદી આવી શકુ તેમ નથી

    khub j sundar rachana…

  2. Ramesh Says:

    Wah bhai wah…

  3. hemantpunekar Says:

    saras rachana chhe rajiv.

    premika ne paamavaa jataa mitra gumaavi devaani beek…..anubhaveli vaat chhe, etale chhek unDe jaine aDe chhe.

  4. neetakotecha Says:

    khub saras che

  5. Dharmesh Says:

    પ્રેમિકાને પામવા, મિત્ર ગુમાવી શકુ તેમ નથી

    khub j sundar

  6. Sunil Says:

    Very good words…

  7. Aditya Says:

    તને પ્રભુએ કદાચ, મારા માટે જ બનાવી છે
    હું છતાં તને જીવનમાં સમાવી શકુ તેમ નથી

    sundar

  8. અનિમેષ અંતાણી Says:

    તારા સાથ વડે જ જીવન બન્યુ છે જીવવાલાયક
    તારા સાથને મરીને પણ ભુલાવી શકુ તેમ નથી…

    સરસ. સુંદર રચના.

  9. pragnaju Says:

    સુંદર રચના
    સુંદર શબ્દો…
    તને પ્રભુએ કદાચ, મારા માટે જ બનાવી છે
    હું છતાં તને જીવનમાં સમાવી શકુ તેમ નથી
    ગમી-જાણે ઘણા બધાના જીવનની કથા

Leave a Reply

