મારા મુક્તક

madela_flowers_1.jpg

હાથમાં કલમ લઇ, વિચારોમાં બેસાડુ છુ તને
રોજ હું કાવ્ય રૂપે, કાગળમાં ઉતારુ છું તને
રોજ રોજ ફુલોમાં રંગભરુ છું, તારી યાદના
ને રોજ સુગંધરૂપે, ફુલોમાં શણગારું છુ તને

– રાજીવ

*** *** *** *** ***

મે મારા હૃદયને કહી દીધુ
હું ફરીવાર આવુ કઇ નહિ કરુ
કોઇ ન તોડી નાખે એ ખયાલે
ફરીવાર તને કોઇ સમક્ષ નહિ ધરુ

– રાજીવ

*** *** *** *** ***

તારી મૌન આંખોને મે મન ભરી વાંચી છે
મારી રગેરગમાં તું સમાઇ, વાત એ સાચી છે
તારા વગર હૂં અને મારા વીના તું અધુરી છે
આ જ તો પુર્ણતા છે, પ્રિત ક્યા હવે કાચી છે

– રાજીવ

8 Responses to “મારા મુક્તક”

  1. Jugalkishor Says:

    મીત્ર !
    ફક્ત સરસ જ નહીં સચોટ મુક્તકો આપ્યાં છે.
    હવે વધુ રચનાની રાહ રહેશે.

    ત્રણેય મુક્તકો ગમ્યાં છે.

  2. sunil shah Says:

    ત્રણેય મુકતકો ખુબ ગમ્યા.

  3. Reeta Says:

    Khub j bhav sabhar muktako…
    Maja aavi…

  4. Pinki Says:

    khub j bhaavavaahi !!!

  5. Ramesh Says:

    Wah Rajivbhai,
    Maja aavi gayi… khub j sundar muktako

  6. hemantpunekar Says:

    saras muktako rajiv!

  7. naraj Says:

    exellent rajivbhai ……..

  8. Tarun Says:

    Excellent

Leave a Reply

