પ્રેમમાં ફાવી ગયા

flowers_invertedblue.jpg

છે ઘણા એવા કે, જેઓ યુગને પલટાવી ગયા,
પણ બહુ ઓછા છે, જેઓ પ્રેમમાં ફાવી ગયા.

દુર્દશા જેવું હતું, કિંતુ સમજ નો’તી મને,
દોસ્તો આવ્યા અને આવીને સમજાવી ગયા.

હું વીતેલા દિવસો પર એક નજર કરતો હતો,
યાદ કંઈ આવ્યું નહીં, પણ આંસુઓ આવી ગયાં.

મેં લખેલો દઈ ગયા; પોતે લખેલો લઈ ગયા,
છે હજી સંબંધ કે, એ પત્ર બદલાવી ગયા.

‘સૈફ’ આ તાજી કબર પર નામ તો મારું જ છે,
પણ ઉતાવળમાં આ લોકો કોને દફનાવી ગયા ?

– સૈફ પાલનપુરી

6 Responses to “પ્રેમમાં ફાવી ગયા”

  1. hemantpunekar Says:

    ‘સૈફ’ આ તાજી કબર પર નામ તો મારું જ છે,
    પણ ઉતાવળમાં આ લોકો કોને દફનાવી ગયા ?

    vaah!

    sundar gazal select kari rajiv!!!

  2. નીરજ Says:

    સુંદર ગઝલ… આ ગઝલ મનહર ઉધાસનાં સ્વરમાં અહિં સાંભળી શકાશે. http://rankaar.com/?p=81

  3. Pinki Says:

    હું વીતેલા દિવસો પર એક નજર કરતો હતો,
    યાદ કંઈ આવ્યું નહીં, પણ આંસુઓ આવી ગયાં.

    yaad to bahu aavyu ane chhupavi didhu
    pan aansu aankhna badhu boli gaya

    waah khub saras…………….

  4. pravinash1 Says:

    નસીબદાર પ્રેમમાં ફાવી જાય

  5. Rajiv Says:

    Thanks Niraj, for putting the audio link…!

  6. ઊર્મિ Says:

    છે ઘણા એવા કે, જેઓ યુગને પલટાવી ગયા,
    પણ બહુ ઓછા છે, જેઓ પ્રેમમાં ફાવી ગયા.

    My all-time favorite sher…

Leave a Reply

