સાથ દે

abigailfingers.jpg

એવો કોઇ હાથ દે, જે હરપળ મારો સાથ દે
પ્રેમ દે, થોડી હુંફ દે, અને એનોજ સંગાથ દે

ભલે ન કોઇ ધર્મ દે, ન કોઇ જાત-પાત દે
એકવાર પકડી ન છોડે, તેવો એક હાથ દે

ફક્ત સુખ પામી નથી ચડવુ જમાનાની નજરે
સુખની સાથે મને ભારોભાર અશ્રુપાત દે

મારા કરેલા પાપોને મારા હાથે ધોઇ શકુ
એટલુ સદ્-ભાગ્ય, એકવાર, મારા નાથ દે

હું નથી કહેતો મને તું જીવનની મંઝિલ આપ
વિશ્વાસ રાખી જાત પર ચાલી શકુ તેવો માર્ગ દે

ત્યારબાદ કદી સવારનું અસ્તિત્વ જ ન રહે
‘રાજીવ’ને તારી સાથે એવી એક રાત દે

– રાજીવ

5 Responses to “સાથ દે”

  1. વિવેક Says:

    ત્યારબાદ કદી સવારનું અસ્તિત્વ જ ન રહે
    ‘રાજીવ’ને તારી સાથે એવી એક રાત દે

    -સુંદર વાત… અભિનંદન, મિત્ર…. પરંતુ છંદોની ગલીઓમાં પ્રવેશી લો તો વધુ સોનામાં સુગંધ ભળશે…

  2. વિશ્વદીપ બારડ Says:

    ભલે ન કોઇ ધર્મ દે, ન કોઇ જાત-પાત દે
    એકવાર પકડી ન છોડે, તેવો એક હાથ દે

    wow! it’s nice one

  3. કુણાલ Says:

    really very gud…

  4. Rekha Says:

    Sundar vat…
    Sundar gazal…

  5. Ketan Shah Says:

    Excellent,

    Bahu-j-Saras

Leave a Reply

