આંસુની તાણ

arkhee-tears.jpg

મારા દિલમાં શુ છે તેની જો કોઇને જાણ થાય
દુઃખ શુ હોય છે સાચુ, તેની બધાને ઓળખાણ થાય

એ બેવફા છે જાણું છું છતા ચાહું છું તેને હજી
મારી કલમથી તે બેવફાનાં આજે પણ વખાણ થાય

આ કેવુ કે આંખોના સાગર પણ સુકાઇ ગયા
નહતો જોવો આવો દિવસ જ્યારે આંસુની તાણ થાય

નહી વાંચી શકો તમે મારા જીવનની કહાની
એ પાના ફાડી નાખજો જ્યાથી શરુ મારુ લખાણ થાય

(રચના તારીખઃ ૧૮મી એપ્રિલ ૧૯૯૯)

– રાજીવ

4 Responses to “આંસુની તાણ”

  1. nilam doshi Says:

    nice fotograph.

    એ પાના ફાડી નાખજો
    જયાંથી મારું લખાણ શરૂ થાય.
    સરસ.

    nilam doshi

    http://paramujas.wordpress.com

  2. ...* Chetu *... Says:

    મારા દિલમાં શુ છે તેની જો કોઇને જાણ થાય
    દુઃખ શુ હોય છે સાચુ, તેની બધાને ઓળખાણ થાય

    એ બેવફા છે જાણું છું છતા ચાહું છું તેને હજી
    મારી કલમથી તે બેવફાનાં આજે પણ વખાણ થાય
    really heart touchable words…!

  3. નીલા Says:

    સુંદર લખાણ

  4. Pratham Says:

    Nice words…!

Leave a Reply

