તારુ હોવુ

taru-hovu.jpg

શ્વાસ કદાચ મળે ન મળે મને જીવવા માટે
તારુ હોવુ બહુ જરુરી છે આ જીવન જીવવા માટે

આસુઓના દરિયા ભલે મળે મને ખાળવા માટે
તારુ હોવુ બહુ જરુરી છે આ જીવન જીવવા માટે

એકલતાના રણ ભલે મળે મને રઝળવા માટે
તારુ હોવુ બહુ જરુરી છે આ જીવન જીવવા માટે

યાદોના જંગલો ભલે મળે “રાજીવ” રખડવા માટે
તારુ હોવુ બહુ જરુરી છે આ જીવન જીવવા માટે

– રાજીવ

3 Responses to “તારુ હોવુ”

  1. ...* Chetu *... Says:

    અને હા આપની વાત પણ સાચી છે,જ્યારે કોઇ આપણા જીવન મા આવી ને ખૂશીઑ ના ફુલો ની મહેક વરસાવી અચાનક આપણા થી દુર જતા રહે …ત્યારે મહેસુસ કરેલા દર્દ નુ જ બિજુ સ્વરુપ સ્વ રચિત રચનાઓ તરિકે જન્મ લે છે…!

  2. ધવલ Says:

    સરસ બ્લોગ ! સરસ રચનાઓ … ગુજરાતી બ્લોગ જગતમાં સ્વાગત !

    ધવલ

  3. Jay Says:

    રાજીવ,

    તારો બ્લોગ હજી આજે જ જોયો; બહુ જ સરસ અને સાથે સાથે સુંદર ભાવોની ખુબ જ લાગણીસભર્ રજુઆત. જય
    પ્રિતમ લખલાણીનું એક હ્રદયસ્પર્શી કાવ્ય:
    સુખદુ:ખ

    એવી કઈ ખુશી ની ક્ષણ
    મને ગઈ કાલે મળી હશે
    કે
    મીરાં,
    તને પત્ર લખવાને બદલે
    હું કાવ્ય લખી બેઠો?
    તું નહીં માને, મીરાં કે
    એ એકાદ સુખદ ક્ષણને શોધવા
    મેં
    આજ મારો
    આખો ભૂતકાળ ફંફોસી નાખ્યો છે.

Leave a Reply

